ĂN GÌ ĐỂ NO LÂU

Bạn ước ao giảm cân? bạn đang tìm những loại thực phẩm giúp giảm cân? Việc làm rõ các một số loại thực phẩm hữu ích cho khung hình và gia hạn lượng calo quan trọng trong quy trình giảm cân có thể gây trở ngại cho bạn. Hơn nữa, mỗi khung hình là không giống nhau, nên áp dụng một loại thực phẩm cho các người có thể không phù hợp.

Bạn đang xem: Ăn gì để no lâu


Một trong những mẹo giúp bạn giảm cân nặng là chúng ta vẫn hoàn toàn có thể cung cấp vừa đủ các các loại thực phẩm mang lại cơ thể, cơ mà giữ cho cảm xúc no lâu hơn. Hiểu đơn giản và dễ dàng là càng chậm phân giải carbohydrate, quá trình tiêu hóa kém thụ protein và chất béo, đang càng no lâu.

Các thực phẩm giúp giảm cân

Có rất nhiều thực phẩm hoàn toàn có thể giúp chúng ta giảm cân. Theo một nghiên cứu của Tạp chí bồi bổ lâm sàng Hoa Kỳ, trong các đối tượng người dùng tham gia nghiên cứu thì khi mỗi cá nhân uống 500ml đồ uống lắc đặc bao gồm chứa 100 calo cho thấy thêm họ cảm xúc no hơn những người dân uống 500ml thức uống lắc loãngmà chứa 500 calo.

“Đây rất có thể là một nghịch lý, khi những người sử dụng những thức uống lắc ít calo hơn lại cảm thấy no lâu dài so cùng với những người sử dụng đồ uống lắc nhiều calo hơn” – theo phân tích và lý giải của Trung tâm phân tích - Đại học Wageningen. “Tuy nhiên, điều này hoàn toàn có thể lý giải là do những đồ uống được lắc bên dưới dạng đặc hơn sẽkhiến cho bạn có xúc cảm no hơn khi uống đồ uống loãng”.

Vậy làm nắm nào để cảm thấy no?

Theo nghiên cứu, phần đông thực phẩm giảm cân rất tốt nên là rất nhiều thực phẩm tất cả độ sệt cao, và giúp bạn cảm thấy no từ tức thì trong nhấn thức. Xúc cảm no phụ thuộc vào nhiều yếu tố, và đương nhiên là nó cũng nhờ vào vào các loại thực phẩm bạn muốn ăn.

Dưới đây là 15 các loại thực phẩm tốt cho giảm cân bằng phương pháp giúp chúng ta no thọ hơn:

Chuối.

Các thí nghiệm cho biết độ nhớt của thực phẩm là 1 trong những yếu tố thiết yếu gây xúc cảm no. Vị vậy, câu hỏi xây dựng một phương pháp cho món sinh tố tại nhà bằng phương pháp lợi dụng công năng này với lựa chọn những loại thực phẩm tốt nhất sẽ khôn cùng hiệu quả.

Hãy làm cho đông đá chuối trước khi thêm vào món sinh tố, vì việc này sẽ làm cho kết cấu chuối đặchơn, dẫn đến cảm xúc no tăng lên. Phân phối đó, chuối cất carbohydrate giải phóng chậm, bởi vậy đã giữ cho chính mình no đến tận bữa trưa.


*

Khoai tây

Theo chuyên viên dinh chăm sóc của cộng đồng Dinh chăm sóc Anh, xào nấu nướng món salad khoai tây khiến cho bạn no lâu hơn. Điều này làm chậm quá trình tiêu hóa, đặc biệt quan trọng khi khuấy cùng một ít sữa chua cùng thêm ngô ngọt để bổ sung cập nhật protein và chất xơ.

Xem thêm: Thường Xuyên Bị Đau Đầu Kéo Dài Là Bệnh Gì, 5 Nguyên Nhân Gây Đau Đầu Nhiều Ngày Không Khỏi


*

Trứng

Trứng hỗ trợ nhiều protein, cùng tiêu thụ protein sẽ làm các bạn no vĩnh viễn so với tiêu tốn carbohydrate và chất béo. Điều này chưa được phân tích rõ ràng, nhưng có thể liên quan mang đến việc các hormone làm việc ruột được phản hồi lại não và chuyển ra biểu hiện báo rằng các bạn đã đầy đủ no.


*

*

*

Sữa chua Hy Lạp

Sữa chua Hy Lạp chứa lượng chất protein cao sát gấp 3 lần đối với sữa chua bình thường. Nó gồm kết cấu dày, đặchơn so với sữa chua thường.

Một phân tích trên Tạp chí bổ dưỡng lâm sàng Châu Âu đã từng nghiệm trên 2 nhóm: nhóm người có chế độ ăn các sữa (khoảng 1.400mg can xi mỗi ngày) cùng nhóm còn lại có chính sách ăn ít sữa (có khoảng chừng 700mg canxi mỗi ngày). Cả hai đội đều giảm cân giống như nhau, dẫu vậy nhóm sử dụng chế độ ăn các sữa cảm thấy chuộng hơn khi nạp năng lượng kiêng, hoàn toàn có thể là vị nồng độ nội tiết tố làm sút sự thèm ăn. Nên áp dụng sữa chua Hy Lạp cho bữa tiệc sáng, và tiếp tế đó chúthạt hạnh nhân nghiền để tăng lên lượng protein.


Bắp rang bơ

Không khí trong lương thực tơi xốp sẽ có tác dụng tăng kích cỡ, tức là trông nó sẽ nhiều hơn và bạn sẽ cảm thấy nó lâu hơn khi ăn chúng. Nghiên cứu trên Tạp chí dinh dưỡng đưa ra so sánh cho thấy những người ăn lượng bỏng ngô tương xứng khoảng 100 năng lượng cảm thấy ít đói hơn những người dân ăn 1 túi khoai tây chiên tương ứng với 150 calo.

Lý bởi ư? rộp ngô được coi là ngũ ly được đóng thành gói – và chỉ 1 gói cũng cung cấp cho mình phân nửa yêu cầu hàng ngày. Bạn cũng nên lựa chọn các nhiều loại hạt ít nhúng mặt đường hơn những loại khác.


Trái Bơ

Theo nghiên cứu và phân tích trên tạp chí dinh dưỡng, những người dân tham gia được áp dụng ½ trái bơ vào bữa trưa report giảm 24% ước muốn thèm ăn trong khoảng 3 giờ đồng hồ khi so sánh với team đối chứng.

Hãy phân chia bơ thành từng miếng nhỏ, nhai và ăn chậm. Điều này khiến cho bạn cảm thấy no thọ hơn. Chúng ta có thể dùng kèm cùng với một ít ớt đỏ thái nhỏ dại và hạt óc chó băm bé dại để tăng protein.


Hạt dẻ cười

Ăn lờ đờ là cách để cảm thấy no thọ hơn. Những thực phẩm giống như như dẻ cười cợt sẽ khiến bạn mất thời hạn để nhai chúng. Rộng nữa, chúng cũng bổ sung 5g protein trong 25g sản phẩm, bắt buộc được coi là một một số loại thực phẩm cực tốt cho sút cân.