HỖ THẬN BẢO GIÁ BAO NHIÊU

hời gian gần đây, trên một vài phương nhân thể truyền thông lộ diện thông tin quảng bá về một một số loại “thần dược” có tên Hỗ Thận Bảo. Dù chỉ với thực phẩm chức năng, tuy thế trên những phương tiện truyền thông và website chấp thuận về sản phẩm, nhà phân phối đã truyền bá sản phẩn này như thể thuốc chữa bệnh, phóng đại công dụng, sử dụng không ít hình ảnh và ngôn từ phản cảm để PR, tiếp thị và phân phối hàng, vi phạm luật nghiên trọng những quy định tương quan của pháp luật.

Bạn đang xem: Hỗ thận bảo giá bao nhiêu


THCL - thời hạn gần đây, trên một vài phương tiện truyền thông xuất hiện thông tin pr về một các loại “thần dược” mang tên Hỗ Thận Bảo. Dù chỉ là thực phẩm chức năng, tuy nhiên trên những phương tiện media và website phê chuẩn về sản phẩm, nhà sản xuất đã quảng cáo sản phẩn này như là thuốc chữa trị bệnh, cường điệu công dụng, sử dụng tương đối nhiều hình hình ảnh và văn bản phản cảm nhằm PR, tiếp thị và cung cấp hàng, phạm luật nghiên trọng những quy định liên quan của pháp luật.

*

Đăng cài trên một ấn phiên bản truyền thông, đơn vị chức năng sở hữu sản phẩm “chém gió”: “Ăn một nhỏ trâu không bằng dùng một viên Hỗ Thận Bảo”... “Qua kết quả nghiên cứu giúp lâm sàng so với 8.956 bệnh hiền lành 19 đến 90 tuổi mang đến thấy, sau 2 - 3 chu kỳ, có đến 98% bệnh nhân tất cả “cậu nhỏ” dẻo dai, cứng như fe thép, kích cỡ trung bình tạo thêm 4 đến 5 cm, dài mang đến 18 cm, những lần lâm trận phần nhiều trên 40 phút, mỗi về tối 3 cho 4 trận, uy mãnh vô song”...

Không hiểu, tổ chức nào vẫn thực hiện nghiên cứu lâm sàng mang đến sản phẩm, tác dụng này vẫn được công bố chính thức sống đâu?

Nội dung được tiếp tục “Hỗ Thận Bảo khuyến cáo: Đây là cách tiến hành của hoàng thất, dành riêng cho hoàng đế với trên 3.000 bà vợ. Thông thường, mỗi từng quý ông nên làm dùng về tối đa 4 chu kỳ luân hồi rồi ngừng lại... Nếu như muốn liên tiếp sử dụng, xin mời trao đổi trước với bà xã, cẩn trọng quá to, quá khỏe khoắn mẽ”.

*

Nôi dung được trao giấy phép quảng cáo

Theo nội dung market được phê duyệt, Hỗ Thận Bảo chỉ được quảng cáo các thông tin cơ bản, như: “Trên thị trường hiện nay, có nhiều loại thực phẩm vấp ngã xung.... Nhưng có không ít người vẫn chưa hiểu được gia công thế làm sao để thực hiện hợp lý. Thành phầm thực phẩm bảo đảm an toàn sức khỏe Hỗ Thận Bảo... Cũng là trong số những dòng sản phẩm... Giúp nâng cao tình trạng suy bớt sinh lý ở nam giới”.

Phía dưới cùng là dòng khuyến nghị theo quy định:“Sản phẩm này chưa phải là thuốc, ko có tác dụng thay nạm thuốc chữa trị bệnh”.

Khi phóng viên (trong vai khách hàng hàng) gọi điện đến hotline trên website này, nhân viên tư vấn mang tên là Thảo thường xuyên khẳng định: Đây là thuốc, bên cạnh đó khuyên người sử dụng nên để mua thành phầm trực tiếp tại doanh nghiệp mới được khuyến mại, tải 15 vỏ hộp được tặng ngay 5 hộp, nếu cài tại các nhà dung dịch hoặc cửa hàng đại lý thì không có khuyến mại...

*

*

Ngang nhiên xác định sản phẩm này là thuốc ngay lập tức tại trang chủ của Website?

Khi truy nã cập phân mục “Sản phẩm” tại website, PV không khỏi ngỡ ngàng trước trước độ “hoành tráng” cùng “bá đạo” về các nội dung chuyển phiên quanh sản phẩm này. Doanh nghiệp Diệu Phương Đường vẫn trích dẫn hình ảnh và thông tin của chuyên viên trong ngành y từ các nước Anh, Mỹ và Ấn Độ để quảng cáo, lăng xê đến sản phẩm.

Đồng thời, nhiều thông tin đăng mua như đánh lừa người tiêu dùng, gây hiểu nhầm sản phẩm này được chuyển giao từ Ấn Độ, như: “3000 năm trước, thời Ấn độ cổ đại, chốn hậu cung của hoàng đế có 2 – 3 ngàn phi tần,... Để không làm cho tổn hại mang đến thận của ngài, hàng trăm ngự y đã..., từ đó nghiên cứu bào chế ra Hỗ Thận Bảo”; “Từ cổ chí kim, Hỗ Thận Bảo sẽ được đông đảo quý tộc với hoàng thất Ấn Độ tin tưởng, sử dụng”; “Một trong những bảo vật của Ấn Độ”... Những thông tin này, đa số rất khó khăn để kiểm chứng, dễ dẫn cho gây hoang mang, ảo tưởng cho tất cả những người tiêu cần sử dụng về công dụng và xuất phát của thực phẩm công dụng Hỗ Thận Bảo.

*

Sử dụng hình hình ảnh chuyên gia, quảng cáo làm phản cảm, gây hiểu lầm về công dụng và nguồn gốc SP để phân phối hàng

Nghiêm trọng hơn, trang web này đã sử dụng rất nhiều ngôn từ cùng hình hình ảnh thiếu văn hóa, bội nghịch cảm về chuyện phòng the, bộ phận sinh dục nam giới, mang nặng tính kích dục, không cân xứng với thuần phong mỹ tục Việt Nam, nhằm kích thích quý khách mua cùng sử dụng thành phầm (Trong độ lớn 1 bài xích báo, PV ko tiện nêu cụ thể những ngôn từ này).

Trong lúc đó:

Tại mục 3, mục 8, mục 9 Điều 8Luật lăng xê 2012quy định về những hành vi bị cấm trong vận động quảng cáo như sau:

- quảng bá thiếu thẩm mỹ, trái với truyền thống lâu đời lịch sử, văn hóa, đạo đức, thuần phong mỹ tục Việt Nam.

Xem thêm: Khám Phá 7 Bước Nặn Mụn Đúng Cách Nặn Mụn Trứng Cá, Mụn Ẩn, Nặn Mụn Trứng Cá, Mụn Ẩn

- truyền bá có thực hiện hình ảnh, lời nói, chữ viết của cá thể khi chưa được cá thể đó đồng ý, trừ trường hòa hợp được lao lý cho phép.

- Quảng cáo không đúng hoặc khiến nhầm lẫn về kĩ năng kinh doanh, khả năng cung cấp sản phẩm, sản phẩm hóa, dịch vụ của tổ chức, cá thể kinh doanh sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ; về số lượng, chất lượng, giá, công dụng, kiểu dáng, bao bì, nhãn hiệu, xuất xứ, chủng loại, cách thức phục vụ, thời hạn bảo hành của sản phẩm, sản phẩm hoá, dịch vụ đã đk hoặc đã có công bố.

Còn tại Điều 3 Thông tứ 08/2013/TT-BYT quy định, hành động cấm trong hoạt động quảng cáo lương thực bao gồm:

- Quảng cáo thực phẩm khi ch­ưa có giấy chứng thực nội dung quảng bá của cơ sở y tế bao gồm thẩm quyền cấp.

- Quảng cáo thực phẩm là sản phẩm giả, hàng kém chất lượng.

- Quảng cáo thực phẩm có tính năng như­ thuốc chữa trị bệnh.

- Quảng cáo thực phẩm không tương xứng với nội dung đã công bố hợp quy hoặc công bố cân xứng với công cụ về bình yên thực phẩm hoặc quảng cáo quá tính năng của thực phẩm.

- Quảng cáo thực phẩm dưới hình thức bằng các nội dung bài viết của bác sỹ, dược sỹ, nhân viên y tế tất cả nội dung trình bày thực phẩm có công dụng điều trị bệnh.

- Sử dụng hình ảnh, uy tín, thư tín của các đơn vị y tế, nhân viên y tế, thư cảm ơn của người bị bệnh để lăng xê thực phẩm.

- Các hành động cấm khác đã được điều khoản về pr quy định.

Với phần nhiều dấu hiệu phạm luật nghiêm trọng nêu trên, đề nghị những cơ quan chức năng nhanh giường vào cuộc, kiểm tra/thanh tra, xác minh nắm rõ và giải pháp xử lý nghiêm theo các quy định tương quan của pháp luật.